Home / Cẩm Nang / Sóc Trăng – Lạp xưởng Vũng Thơm – bánh pía – bánh cống – Ngon tuyệt vời

Sóc Trăng – Lạp xưởng Vũng Thơm – bánh pía – bánh cống – Ngon tuyệt vời

Đối tác nhận làm đại lý đặc sản ngon toàn quốc tại TPHCM trên MuaBanNhanh:
Công ty TNHH Đặc Sản Ngon

  • Địa chỉ: 222/56 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Đại lý Mua Sắm Nhanh: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, HCM
  • VIPPage: muabannhanh.com/dacsanngon
  • Email: info@muasamnhanh.com
  • Hotline: 0901 388 365

Đặc sản nổi bật theo tỉnh thành
Với 63 tỉnh thành trải dài theo chiều dọc, hướng á kinh tuyến (không nơi nào cách biển >500km) làm nên sự đa dạng khí hậu, địa hình, và theo đó là các sản vật thiên nhiên đặc trưng riêng từng vùng miền.
>> Xem chi tiết tại: Đặc sản của 63 tỉnh thành Việt Nam – Đặc sản ngon làm quà
Khi có dịp đến với từng tỉnh thành, nhu cầu tìm mua đặc sản ngon đặc trưng làm quà là điều hiển nhiên, qua đây, MuaBanNhanh tổng hợp đặc sản nổi bật từng tỉnh thành để bạn tham khảo:

Sóc Trăng – Lạp xưởng Vũng Thơm – bánh pía – bánh cống – Ngon tuyệt vời

Lạp xưởng Vũng Thơm
Làng nghề truyền thống Vũng Thơm (xã Phú Tân, huyện Mỹ Tú) là địa danh nổi tiếng về nghề làm lạp xưởng với các cơ sở như Tân Hưng, Tân Huê Viên,…

Lạp Xưởng Sóc Trăng

Bánh pía
Bánh Pía là đặc sản nổi tiếng của Tỉnh Sóc Trăng bánh là sự kết hợp hoàn hảo của đậu xanh, sầu riêng và trứng muối tạo nên một hương vị đặc trưng mà không loại bánh nào có được.

Banh pia

Bánh Pía được sản xuất ở nhiều tỉnh tại miền tây nhưng nổi tiếng nhất và ngon nhất đó là bánh pía Sóc Trăng tại thị xã Vũng Thơm.

Bánh cống
Bánh cóng là một món ăn ở tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam, là đặc sản của người Khmer Nam bộ. Bánh có độ giòn và cách làm là bỏ bột chiên và tôm lên trong khuôn như bánh tôm Hồ Tây của người Hà Nội. Bánh có màu hơi sậm chứ không tươi như những nơi khác nhưng lại có mùi thơm và cực kỳ hấp dẫn. Wikipedia

Cốm dẹp
Nếu người Hà Nội tự hào vì có cốm Làng Vòng thì ở Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang mỗi mùa gặt tìm hương cốm dẹp của người Khmer – món mời khách phương xa mỗi khi đến thăm nhà. Nếu có dịp ghé qua những nơi này bạn đừng quên một lần thưởng thức đặc sản dẻo thơm này.

Cốm dẹp

#dacsan #dacsan63tinhthanh #dacsanvietnam #dacsanviet #dacsanngon #dacsanlamqua #huyenmuabannhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #AnGiang #BaRiaVungTau #BacGiang #BacKan #BacLieu #BacNinh #BenTre #BinhDinh #BinhDuong #BinhPhuoc #BinhThuan #CaMau #CanTho #CaoBang #DaNang #DakLak #DakNong #DienBien #DongNai #DongThap #GiaLai #HaGiang #HaNam #HaNoi #HaTinh #HaiDuong #HaiPhong #HauGiang #HoaBinh #HungYen #KhanhHoa #KienGiang #KonTum #LaiChau #LamDong #LangSon #LaoCai #LongAn #NamDinh #NgheAn #NinhBinh #NinhThuan #PhuTho #PhuYen #QuangBinh #QuangNam #QuangNgai #QuangNinh #QuangTri #SocTrang #SonLa #TayNinh #ThaiBinh #ThaiNguyen #ThanhHoa #ThuaThienHue #TienGiang #TPHCM #TraVinh #TuyenQuang #VinhLong #VinhPhuc #YenBai

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Nhật Thanh

Check Also

Nhiễm sắc thể giới tính và cơ chế tế bào học xác định giới tính bằng NST – Học Hay

Video Sinh Học Lớp 12 – Di truyền liên kết với giới tính và di …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *