Home / Cẩm Nang / Máy in laser hiệu BROTHER

Máy in laser hiệu BROTHER


Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu máy in laser khác nhau với hàng trăm sản phẩm từ phân khúc giá rẻ, tầm trung có giá vài triệu cho đến những chiếc máy in laser cao cấp có giá lên tới hàng chục triệu. Đặc biệt là những nhãn hiệu nội địa Nhật được rất nhiều người ưa chuộng với nhiều loại máy chất lượng. Các nhãn hiệu máy in nội địa Nhật tiêu biểu có thể kể đến CANON, EPSON, OKI, FUJI XEROX, RICOH, BROTHER, PANASONIC,…

Máy in Brother được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Brother của Nhật Bản. Brother được thành lập vào những năm 1908. Máy in Brother khá được yêu thích trong những văn phòng, doanh nghiệp có khối lượng in ấn cao.

Máy in laser Brother được đánh giá cao với những ưu điểm như tốc độ in nhanh, cho ra những bản in chất lượng cao, sắc nét hơn hẳn nhiều dòng máy in trên thị trường hiện nay, máy hoạt động ổn định, rất ít khi bị kẹt giấy.

Máy in laser Brother có nhiều kiểu dáng đa dạng, kích thước và giá bán. Các linh kiện bên trong máy có độ bền rất cao, chịu được cường độ hoạt động cao.

Các mẫu máy in laser Brother được ưa chuộng hiện nay là: DCP-L3551CDW, HL-L8250CDN, HL-L3230CDN, MFC-2701DW….

#Mayinlasernoidianhat #Mayinlasermaunoidianhat #Ngamuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Nhiễm sắc thể giới tính và cơ chế tế bào học xác định giới tính bằng NST – Học Hay

Video Sinh Học Lớp 12 – Di truyền liên kết với giới tính và di …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *