Home / Cẩm Nang / Lời chúc Tết của người Việt

Lời chúc Tết của người Việt

Bên cạnh những câu chúc bằng tiếng Việt, những câu chúc tiếng Anh hay và ý nghĩa cũng góp phần làm cho lời chúc mừng năm mới thêm độc đáo gửi tặng đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp, làm đối phương ấn tượng nhớ mãi. 

Nếu bạn chưa nghĩ được lời chúc tết bằng tiếng Anh nào thật hay và ý nghĩa vào ngày Tết sắp đến thì hãy tham khảo bài viết và video về những lời chúc tết tiếng Anh hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Lời chúc Tết của người Việt

Khi những buổi chiều cuối cùng của năm cũ buông xuống, thời khắc bước sang một năm mới đến càng gần, trong lòng mỗi chúng ta đều có một cảm xúc hân hoan, xen lẫn bùi ngùi hoài niệm một năm qua đi, với biết bao cam xúc buồn vui trong cuộc sống.

Đối với người Việt, Tết Nguyên Đán hay Tết là kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất của đất nước. Đây cũng là dịp để mọi người đoàn tụ gia đình. Vào những ngày này, trẻ em thường mặc quần áo mới đi chúc tết người lớn và nhận tiền lì xì. Những người trưởng thành cũng trao nhau những lời chúc tết ý nghĩa nhất như một món quà tinh thần to lớn trong ngày ngày đầu năm, với nguyện ước mọi người cùng nhau trải qua một năm an lành yên vui. 

Những câu chúc tết tiếng Anh đơn giản

Security, good health, and prosperity. – An khang thịnh vượng.

May myriad things go according to your will. / All wishes come true. – Vạn sự như ý.

Plenty of health. – Sức khỏe dồi dào.

May money flow in like water. – Chúc tiền vô như nước.

Congratulations and be prosperous. – Cung hỉ phát tài.

New year, new triumphs. – Năm mới, thắng lợi mới.

Eat more, grow rapidly. – Mau ăn chóng lớn.

I wish that you will get promoted in the new year. – Chúc bạn năm mới thăng quan tiến chức.

I wish that the new year will bring health to all your family. – Chúc năm mới toàn gia bình an.

On occasion of New Year, wishing you happiness and lucky. –  Nhân ngày đầu năm mới, chúc bạn một năm mới thật hạnh phúc và may mắn.

New lover will come in the new year !– Chúc bạn năm mới mau chóng tìm được người yêu.

Money influx is as strong as Da’s river; expenditure is as little as dripping coffee. – Tiền vô như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.

Wishing you love, luck and success in the new year! – Chúc bạn năm mới tràn đầy tình yêu, may mắn và thành công!

Happy new year to you and yours. – Chúc bạn và những người thân yêu năm mới vui vẻ.

Have a happy and profitable year. – Chúc bạn năm mới vui vẻ và phát tài.

May all your wishes come true and a very happy New Year to you!

Chúc bạn mọi ước nguyện  đều trở thành hiện thực và một năm mới vui vẻ sẽ đến với bạn!

May opportunity and prosperity come knocking on your door. Have a prosperous and healthy New Year!

Cầu chúc cho cơ hội và phú quý sẽ tới gõ cửa nhà bạn. Chúc một năm mới an khang thịnh vượng!

Những lời chúc Tết tiếng Anh hay

 

Những lời chúc Tết tiếng Anh hay dành cho bạn bè và gia đình

Wishing all my Facebook friends and family a blessed New Year full of laughter, prosperity and health.

Chúc tất cả bạn bè Facebook và gia đình một năm mới vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, an khang thịnh vượng và dồi dào sức khỏe.

Though distance separates us and time keeps us going on our own way, through each and every day I will hold in my heart the caring and blessing for you.

Dù không gian chia cách chúng mình  và thời gian có trôi đi theo mỗi hướng riêng,  tớ vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp dành cho cậu.

Another happy year with my best friend! May all our years be full of laughter and silly things we love so much. Extremely happy to have you in my life, mate. Happy New Year to you and your family!

Lại một năm nữa trôi qua cùng đứa bạn thân nhất của tớ! Cầu mong tất cả những năm sau của chúng ta luôn tràn ngập tiếng cười và những trò ngớ ngẩn chúng ta yêu thích. Tớ cực kỳ hạnh phúc khi có cậu bên cạnh, bạn thân yêu à. Chúc cậu và gia đình năm mới vui vẻ nhé!

Happy New Year! Let’s toast to yesterday’s achievements and tomorrow’s bright future.

Chúc mừng năm mới!  Nào tụi mình cùng nâng ly chúc mừng cho những thành tựu của ngày hôm qua và tương lai tươi sáng.

Sending you the very best of wishes for the new year. May it be full of bright opportunities!

Gửi đến cậu những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất. Cầu mong cậu có một năm mới tràn đầy cơ hội tươi sáng!

Now, in the New Year, we look back upon warm memories. You’ve had a hand in every wonderfully warm memory I have, Mom. Happy New Year!

Trong năm mới, chúng con hồi tưởng về những kỷ niệm ấm áp. Mẹ đã góp phần làm nên mỗi kỷ niệm gần gũi tuyệt vời của con. Chúc mẹ năm mới vui vẻ!

Happy New Year, Grandparents. I wish you a bright New Year, just like every year you have brightened in my life. Thank you.

Chúc ông bà năm mới vui vẻ. Con chúc ông bà có một năm mới tươi vui, giống như mọi năm ông bà đã tỏa sáng tronng cuộc đời con. Cám ơn ông bà!

A family like ours lights up every year with happiness and joy! And I am lucky to be a part of it! Happy New Year.

Chúc gia đình chúng ta bắt đầu mỗi năm với niềm hạnh phúc và sự hân hoan! Và con thấy may mắn vì mình là một thành viên của gia đình. Chúc mừng năm mới!

The only thing that I wish to remain unchanged for the New Year is only you, my family!

Điều duy nhất con ước cho năm mới là gia đình chúng ta luôn vẹn nguyên không thay đổi!

Let’s make a restart in our lives. Delete all the bad things of the past and let new beautiful moments be born. My family, I wish you a Bright and Happy New Year!

Nào chúng ta hãy khởi động cuộc sống lại từ đầu, xóa bỏ hết những điều không vui của quá khứ và để những khoảnh khắc tươi đẹp mới bắt đầu. Con chúc gia đình mình  có một năm mới tươi sáng và hạnh phúc!

To my Family: You were always my guide and the brighter example to follow. Hope the New Year bring the brightest light in our soul. Happy New Year!

Gửi gia đình của con, mọi người luôn là người dẫn dắt con và tấm gương sáng để con noi theo. Con hy vọng năm mới sẽ mang đến ánh sáng rực rỡ nhất sưởi ấm tâm hồn chúng ta. Chúc mừng năm mới!

Wishing you Health, Joy, Happiness, Wealth, Strength, Determination and all the great thing you wish for. I love each one of you!

Chúc gia đình chúng ta luôn an khang, thịnh vượng, vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, kiên định, con mong ước tất cả những điều tuyệt vời nhất đến với mọi người. Con yêu mọi người!

Những lời chúc Tết tiếng Anh ý nghĩa

Wishing you 12 months of success, 52 weeks of laughter, 365 days of fun, 8760 hours of joy, 525600 minutes of good luck, and 31536000 seconds of happiness. Happy New Year!

Chúc bạn 12 tháng thành công, 52 tuần tràn ngập tiếng cười, 365 ngày vui vẻ, 8760 giờ hân hoan, 525600 phút may mắn, và 31536000 giây hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

May this year bring new happiness, new goals, new achievements and a lot of new inspirations on your life. Wishing you a year fully loaded with happiness.

Mong năm nay sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành tựu mới và nhiều nguồn cảm hứng mới cho cuộc đời bạn. Chúc bạn một năm tràn đầy hạnh phúc.

Wishing every day of the new year to be filled with success, happiness and prosperity for you, happy new year.

Chúc bạn mỗi ngày trong năm mới đều thành công tràn trề, hạnh phúc và phát đạt, năm mới vui vẻ.

May the new year bring you warmth, love and light to guide your path to a positive destination. Here’s wishing you all the joy of the season. Have a Happy New Year!

Cầu mong năm mới sẽ mang đến bạn sự ấm áp, tình yêu và ánh sáng để soi sáng con đường bạn đi với mục tiêu tích cực. Đây là những lời tôi dành cho bạn với tất cả niềm hân hoan. Chúc bạn có một năm mới vui vẻ nhé!

On this New Year I wish that you have a superb January, a dazzling February, a Peaceful March, an anxiety free April, a sensational May, and Joy that keeps going from June to November, and then round off with an upbeat December.

Trong năm mới này, tôi chúc bạn có 1 tháng 1 tuyệt vời, tháng 2 sáng chói, tháng 3 yên bình, tháng 4 không muộn phiền, tháng 5 đầy cảm xúc, niềm hân hoan kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11, và sau đó trọn vẹn với tháng 12 lạc quan. 

Forget the pains, sorrows, and sadness behind, let us welcome this New Year with big smile, wish you Happy New Year!

Bỏ quên những nỗi đau, điều muộn phiền ở phía sau, chúng ta hãy chào đón năm mới này với nụ cười rạng rỡ, chúc bạn năm mới hạnh phúc! 

A New Year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year.

Năm mới giống như một quyển sách trắng, và cây viết nằm trong tay bạn. Đó là cơ hội để bạn viết nên một câu chuyện tươi đẹp cho chính mình. Chúc mừng năm mới.

Every end marks a new beginning. Keep your spirits and determination unshaken, and you shall always walk the glory road. With courage, faith and great effort, you shall achieve everything you desire. I wish you a Happy New Year.

Mỗi kết thúc đánh dấu cho một khởi đầu mới. Hãy giữ tinh thần và quyết tâm của bạn không bị dao động, và sẽ luôn bước đi trên con đường rực rỡ. Với dũng khí, niềm tin và sự nỗ lực, bạn sẽ đạt được mọi thứ mình mơ ước. Chúc bạn một năm mới vui vẻ. 

No one can go back in time to change what has happened, so work on your present to make yourself a wonderful future.

Không ai có thể quay ngược thời gian để thay đổi những gì đã xảy ra, vì vậy hãy tiếp tục làm công việc của bạn ở hiện tại để tạo dựng cho mình một tương lai diệu kỳ nhé!

Another year of success and happiness has passed. With every new year comes greater challenges and obstacles in life. I wish you courage, hope and faith to overcome all of the hurdles you may face. May you have a great year and a wonderful time ahead.

Thêm một năm thành công và hạnh phúc nữa trôi qua, mỗi năm mới đều mang theo những thử thách và trở ngại lớn hơn trong cuộc sống. Tôi chúc bạn luôn dũng cảm, hy vọng và vững tin vượt qua, đối mặt với tất cả mọi thứ. Cầu mong bạn có một năm mới tuyệt vời và thời đại hoàng kim đang đón chờ bạn ở phía trước.

Ứng dụng học tiếng Anh về những lời chúc Tết tiếng Anh hay và ý nghĩa – App HocHay cho Android & iOS

Tải app HocHay trên App Store

Tải app HocHay trên Google Play

#Hochay #TuvungtiengAnhtheochude #ApphoctiengAnh #WebhoctiengAnh #Vocabulary #Hoctuvung #LoichuctiengAnh #LoichucTetbangtiengAnh#NhungcauchucTetnbangtiengAnhngangon #NhungcauchucTetbangtiengAnhngangon  #NhungloichucTetbangtiengAnhhay #NhungloichucnammoitiengAnhhaynhat #NhungcauchuctettiengAnhdongian  #ChucmungnammoibangtiengAnhdongian #ThuchucmungnammoibangtiengAnh #ChuctettiengAnhlagi #ChucmungnammoitiengAnh #CaudoiTettiengAnh #VansunhuytiengAnh #Loichucbanythannammoi #NgocNgaHochay #VietNam

Xem chi tiết tại: https://hoctuvung.hochay.com/loi-chuc-tieng-anh/nhung-loi-chuc-tet-tieng-anh-hay-va-y-nghia-hochay-116.html

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ngọc Nga Học Hay

Check Also

Nhiễm sắc thể giới tính và cơ chế tế bào học xác định giới tính bằng NST – Học Hay

Video Sinh Học Lớp 12 – Di truyền liên kết với giới tính và di …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *